LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018

Thầy Lâm Tuyên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường trao giấy khen cho học sinh khối 12 đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

Thầy Lâm Tuyên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường trao giấy khen cho học sinh khối 12 đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

Trong không khí cả nước ra sức thi đua sôi nỗi lập thành tích chào mừng 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 20/5/2018, thầy và trò trường THPT Vĩnh Hải đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018.
     Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương có sự góp mặt của ông Hoàng Văn Hướng, Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Hải; Thượng úy Trần Doãn Trung, Phó Đồn trưởng đồn Biên phòng Vĩnh Hải; ông La Lý Minh, Hội trưởng hội PHHS cùng 20 đại diện của quý phụ huynh các lớp.
     Về phía nhà trường có thầy Lâm Tuyên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Hồ Nguyên Huy, Phó bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh của đơn vị.



 

Các Đại biểu tại buổi lễ....

     Sau phần chào cờ đầy trang nghiêm, thầy Lâm Tuyên thay mặt cho tập thể sư phạm nhà trường phát biểu tổng kết tất cả các hoạt động trong năm vừa qua.


 
Thầy Lâm Tuyên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết....

     Với những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THPT Vĩnh Hải rất xứng đáng được biểu dương trong ngày cuối cùng của năm học. Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng xúc động: “…kết quả đó phần nào cũng đã nói lên được sự đóng góp ngày đêm và không biết mệt mỏi của cả tập thể sư phạm của nhà trường…”

     Nói lời tạm biệt với ngôi trường mến yêu mà mình cùng các bạn đã gắn bó suốt 3 năm học phổ thông, em Văn Thị Thùy Trang – lớp 12a2 đại diện cho gần 160 học sinh khối 12 gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể quý thầy cô giáo đã dày công giảng dạy cho các em trong suốt thời gian qua. Em cũng không quên gởi lời nhắn nhủ đến các bạn học sinh khối 10 và 11 là hãy cố gắng chăm ngoan để không phụ lòng giảng dạy của quý thầy cô.



 
Em Văn Thị Thùy Trang - Lớp 12a2 phát biểu cảm nghĩ....

     Thầy Hồ Nguyên Huy, phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu nhà trường thông qua các quyết định và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.
 

 

 

 

 
Một số hình ảnh của phần trao thưởng....

     Cũng trong buổi lễ Tổng kết năm học, Ban chấp hành Đoàn trường cũng đã tổng hợp kết quả thi đua cờ đỏ giữa các khối lớp. Thầy Lý Tài Thế, phó Bí thư Đoàn trường lên thông qua quyết định khen thưởng cho các tập thể Chi đoàn lớp đạt thứ hạng cao.
 

Thầy Hồ Quốc Cang, Bí thư Đoàn trường trao giải cho các Chi đoàn lớp...

      Vậy là một năm học nữa lại trôi qua trong biết bao niềm vui và tự hào. Lời kết, xin chúc cho cả thầy và trò của trường THPT Vĩnh Hải sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những năm học sắp tới, xứng đáng là ngôi trường đang rất có tiềm lực tại Vĩnh Châu.  

Tác giả bài viết: Quốc Cang

Nguồn tin: LTKNH