07:15 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Liên kết website

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 315

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20622

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3589914

Trang nhất » Tin Tức » Đoàn thanh niên

Tin tức

ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIV, NHIỆM KỲ 2018-2019 TRƯỜNG THPT VĨNH HẢI

Thứ năm - 18/10/2018 00:09

Nhằm đánh giá những ưu - khuyết điểm trong quá trình triển khai và thực hiện Nghị quyết của Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2018 và đề ra phương hướng hoạt động trong cũng như kiện toàn bộ máy Ban chấp hành để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2018-2019.

     Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022. Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo và sự thống nhất của Ban thường vụ Đoàn thị xã Vĩnh Châu và Chi bộ đơn vị, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Vĩnh Hải nhiệm kỳ 2017-2018 đã hoàn thiện mọi sự chuẩn bị để tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2018-2019. Đến dự và chỉ đạo tại Đại hội có các đồng chí:
- Đồng chí: Trần Kim Đan Ngọc - Phó bí thư Đoàn thị xã Vĩnh Châu.
- Đồng chí: Hồ Nguyên Huy - Phó bí thư Chi bộ trường THPT Vĩnh Hải.
Ngoài ra còn có các đại diện của các Đoàn cơ sở trên địa bàn và các Chi đoàn kết nghĩa: Đoàn xã Lạc Hòa, Đoàn xã Vĩnh Hải, Chi đoàn Đồn Biên phòng và 31 đại biểu được triệu tập từ các chi đoàn trực thuộc.


 
Các đại biểu tham dự Đại hội
 
     Qua một năm thực hiện Nghị quyết của Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2018, Ban chấp hành Đoàn trường đã gặt hái được nhiều thắng lợi tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực: Đồng hành với thanh niên trong học tập; Đồng hành với thanh niên trong các hoạt động tình nguyện; Đồng hành với thanh niên trong lập nghiệp và định hướng nghề; Đồng hành với thanh niên trong xây dựng bảo vệ tổ quốc và bảo vệ môi trường... bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa thông qua bản dự thảo báo cáo được trình trước Đại hội.
     Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Hồ Quốc Cang - Bí thư Đoàn trường cũng đã nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình thực hiện Nghị quyết và nghiêm túc tự phê bình tại Đại hội trước khi tuyên bố hết nhiệm kỳ. Tại Đại hội, các đại biểu cũng sôi nỗi đóng góp vào dự thảo phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới với quyết tâm "Thanh niên THPT Vĩnh Hải tình nguyện, quyết tâm: Nói đi đôi với làm - Làm đi đôi với chất lượng".

 

 
Đại hội thể hiện tính dân chủ trong phiên thảo luận tại Đại hội
 

Đồng chí Trần Kim Đan Ngọc...
 

Và đồng chí Hồ Nguyên Huy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội...

     Dưới sự hướng dẫn và giám sát trực tiếp của Đại diện Ban thường vụ Đoàn thị xã Vĩnh Châu và Chi bộ của đơn vị, Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí tiêu biểu đại diện cho toàn thể ĐVTN của đơn vị trong việc lãnh, chỉ đạo trực tiếp các hoạt động chính trị cũng như các hoạt động phong trào của thanh niên trong nhiệm kỳ 2018-2019 


 
Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2018-2019.

     Thực hiện Nghị quyết của Đại hội, Ban chấp hành Đoàn trường đã tiến hành các phiên họp để thống nhất và phân công nhiệm vụ cụ thể trong thực hiện Nghị quyết. Xem tại đây

Tác giả bài viết: Quốc Cang

Nguồn tin: Đại hội Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò dư luận

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên